Sang ngang

Trong giấc mơ ban chiều Tôi nghe lòng man mác Bỗng tỉnh giấc mơ màng Tôi thấy đời sang ngang. Còn chút tình dở dang Thôi chôn vào qu...

Trong giấc mơ ban chiều
Tôi nghe lòng man mác
Bỗng tỉnh giấc mơ màng
Tôi thấy đời sang ngang.

Còn chút tình dở dang
Thôi chôn vào quên lãng
Đã say tình chếnh choáng
Nên mắt cạn mi khô.

Nghiễm tưởng đời mộng mơ
Nên nồng nàn tha thiết
Cuộc tàn canh mới biết
Đời người vốn bơ vơ.

Ôi, giấc mơ ngày xưa
Chưa đôi lần chạm tới
Sao thời gian bước vội
Tiếc nuối rồi ngẩn ngơ

Trên con đường phía trước
Những vết chân in hằn
Và cũng đã đôi lần
Tôi thấy mình bước lại.

Nếu đời là chia xa
Tôi sẽ là quên lãng
Dù  chân bước vội vàng
Chẳng thắng nổi thời gian.


Related

Sáng tác 8141736072705036949

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Rất mong sự ghé thăm thường xuyên của bạn!

emo-but-icon

THANH MAI TV

GẦN ĐÂY

NỔI BẬT

BÌNH LUẬN

item