Nếu

Nếu đời là bài ca Tôi sẽ là nốt lặng Nếu đời là màu sắc Tôi sẽ là sắc xanh Nếu đời là cỏ cây Tôi là loài hoa dại Nếu đời ...


Nếu đời là bài ca
Tôi sẽ là nốt lặng
Nếu đời là màu sắc
Tôi sẽ là sắc xanh
Nếu đời là cỏ cây
Tôi là loài hoa dại
Nếu đời là bụi cát
Tôi là hạt phù sa


Nhưng đời là tất cả
Đâu chỉ là riêng một
Ai pha thêm sắc trắng
Ai quệt vào vệt đen
Đã bao lần bôi xóa
Đời như khúc tạp ca

Nếu đời là tất cả
Tất cả cũng rời xa
Tất cả sẽ đi mãi
Chẳng còn ai ở lại
Chỉ còn hoa cỏ dại
Trên mảnh đất cằn hoang

Nếu ngày mai xuân sang
Nếu đời lại tươi thắm
Xin một giây thầm lặng

Nhớ đến kẻ lang thang

Related

Sáng tác 430170157848951291

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Rất mong sự ghé thăm thường xuyên của bạn!

emo-but-icon

THANH MAI TV

GẦN ĐÂY

NỔI BẬT

BÌNH LUẬN

item