Tôi chỉ là hiện tại

Nếu tôi đang đi Sao tôi không thấy gì đổi khác. Niềm tin tôi đặt vào nơi đâu Trên những bụi hoa ven đường Hay những người lạ p...

Nếu tôi đang đi
Sao tôi không thấy gì đổi khác.
Niềm tin tôi đặt vào nơi đâu
Trên những bụi hoa ven đường
Hay những người lạ phía trước
Nếu tôi đứng lại
Sẽ chẳng ai còn nhớ tới
Sự lãng quên là bất diệt
Theo bước chân miệt mài
Và rồi tôi biết

Nơi ấy chỉ có mình tôi và bóng tối
Tôi sẽ khóc cho những ngày đã qua
Và tôi cô đơn hơn bao giờ hết
Sao tôi nghi ngờ trái tim tôi đã chết
Thời gian nâu nhạt như hương cà phê loãng
Ai trao cho tôi đôi mắt nâu
Ai đặt vào tôi một nốt nhạc sầu
Ai cho tôi trái tim ham đau khổ
Ai cho tôi những giấc mơ đáng sợ
Ai cho tôi những khát khao dễ vỡ
Để tôi tuyệt vọng
Để tôi lạc lõng
Trong cơn mê tôi thấy
Tôi sẽ nhẹ nhàng như mây
Tôi sẽ giản đơn như loài cây cỏ
Tôi sẽ đượm đà như hương hoa buổi sớm
Tôi sẽ lại vô tư như đứa trẻ trong vòng tay mẹ, nghịch ngợm
Bớt đi những âu lo
Bớt đi những trăn trở
Bớt đi những ghánh nặng
Tôi chỉ cần một ham mê
Có thể sống mà không nghĩ cho một điều gì khác
Có thể sống trong tiếng nhạc và cảm xúc đồng điệu
Có thể sống trong men rượu của tình thân ái say sưa
Quên đi những ngày chưa tới
Vơi đi những nỗi buồn dẳng dai
Tôi là hiện tại
Là tình yêu thắm mãi
Là giấc mơ ở lại
Là khát khao nắm giữ
Là niềm tin đang sống
Tôi giống như hôm nay
Ở đây.
Và cuộc sống chỉ là những gì tôi đang thấy.


Related

Tôi chỉ là hiện tại 6219042292263951025

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Rất mong sự ghé thăm thường xuyên của bạn!

emo-but-icon

THANH MAI TV

GẦN ĐÂY

NỔI BẬT

BÌNH LUẬN

item